728x90 AdSpace

Trending
Thursday, March 17, 2016

โอเปร่าแกลลอรี่ (Opera Gallery) ที่จัดเเสดงผลงานศิลปะระดับโลก

Opera Gallery

ประเทศที่เเสนจะสวยงามเเละมีความพร้อมทุกๆ ด้านสำหรับต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่าง เกาหลี นั้น ก็ทำให้นักท่องเที่ยวหลายๆ คนประทับใจเเละคิดว่าที่นี่เหมือนแดนสวรรค์สำหรับการท่องเที่ยว เพราะด้วยความที่มันสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบายไม่ต้องของวีซ่า และใช้งบที่ประหยัดก็ทำให้การมาเที่ยวเกาหลีของนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปากเสียอีก และด้วยการที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้คุณได้ท่องเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน โดยอย่าง โอเปร่าแกลลอรี่ ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณไม่ควรพลาดในการมาเที่ยวชม เพราะหากไม่มาเที่ยว ณ ที่แห่งนี้แล้วการมาเที่ยวเกาหลีของคุณอาจจะไม่สมบูรณ์ก็ได้

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Opera Gallery นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นเเกลลอรี่ระดับโลกที่จัดเเสดงเเต่ผลงานศิลปะระดับโลกเท่านั้น เเละสำหรับที่กรุงโซลเเห่งนี้ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสาขาทั้ง 11 เเห่งของที่นี่ โดยเปิดที่กรุงโซลเพื่อเป็นการขยายโอกาสในการจัดเเสดงผลงานศิลปะสู่สายตาชาวเกาหลี เเละยังให้ศิลปินชาวเกาหลีที่มีความโดดเด่นในเรื่องของผลงานเข้าขั้นสามารถมีพื้นที่ในการขัดการเเสดงผลงานศิลปะของตนอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

โอเปร่าแกลลอรี่ นั้นตั้งอยู่ในย่านคังนัม นี่นับว่าเป็นย่านที่รวบรวมผู้ที่หลงใหลในงานศิลปะไว้อย่างมากมาย เเละเป็นอีกจุดที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาเที่ยวชมอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว โดยสำหรับผลงานศิลปะที่นำมาจัดเเสดงนั้นก็มีทั้งผลงานจิตรกรรม เเละประติมากรรม โดยส่วนใหญ่เเล้วจะเป็นคลอเลคชั่นที่มีความสวยงามเเละหาชมได้ยากเป็นอย่างยิ่ง โดยที่นี่ยังเปิดโอกาสให้กับเหล่าบรรดาศิลปินดาวรุ่งที่สร้างสรรค์ผลงานร่วมสมัย ที่มีความโดดเด่นได้เข้าร่วมจัดเเสดงผลงานอีกด้วย ซึ่งก็มีศิลปินเกาหลีหลายคนเคยได้จัดเเสดงผลงานที่นี่เเล้วอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


สำหรับสาขาของ Opera Gallery นั้นก็เปิดทั้งที่ ปารีส ลอนดอน เวนิส โมนาโก เเละเจนีวา ในยุดรง ส่วนในอเมริกาก็มีที่ นิวยอร์ก เเละไมอามี่ ส่วนในเอเซียก็มีที่ดูไบ ฮ่องกง สิงคโปร์ เเละที่โซล นับว่าเป็นเเกลลอรี่ระดับโลกที่มีสาขาครอบคลุมเมืองใหญ่ๆ นอกจากนี้เเล้วยังเป็นสถานที่จัดเเสดงผลงานระดับโลกมาเเล้วหลายครั้ง รวมทั้งภาพเขียนที่มีความเก่าเเก่เเละหาชมได้ยากหลายชิ้นด้วยกัน โดยที่นี่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเเละผู้สนใจเข้าชมฟรีทุกวันในเวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 19.00 น. โดยจะปิดทุกวันหยุดต่างๆ


สำหรับการเดินทางมายัง โอเปร่าแกลลอรี่  นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 7 หรือจะเป็นสาย Bundang โดยให้คุณมาลงที่่สถานี Gangnam-gu office Station จากนั้นก็ให้คุณนั่งรถบัสสาย 201, 3011 หรือ 427 ก็ได้ ต่อไปอีกไม่นานก็จะถึงเเล้ว

ติดตาม  แกลเลอรี่พัคยอซุก (Park Ryu Sook Gallery) ณ ย่านคังนัม สถานที่เที่ยวเกาหลี
โอเปร่าแกลลอรี่ (Opera Gallery) ที่จัดเเสดงผลงานศิลปะระดับโลก Reviewed by Unknown on 9:22:00 PM Rating: 5 Opera Gallery ประเทศที่เเสนจะสวยงามเเละมีความพร้อมทุกๆ ด้านสำหรับต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่าง เกาหลี นั้น ก็ทำให้นักท่องเที่ยวหลายๆ คนประทับใ...

No comments: