728x90 AdSpace

Trending
Friday, March 18, 2016

ลานสเก็ตแกรนด์ไฮแอทโซล (Grand Hyatt Seoul Ice Skating Rink) ความโรเเมนติกจากซีรีย์เกาหลี

Grand Hyatt Seoul Ice Skating Rink

อีกหนึ่งประเทศที่น่าท่องเที่ยวในปัจจุบันอีกแห่งจะเป็นประเทศอย่างเกาหลี ที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาเที่ยวเกาหลีกันเป็นจำนวนมากเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว และหนึ่งในนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวเกาหลีอย่างมากมายนั้นก็มีนักท่องเที่ยวชาวไทยรวมอยู่ด้วย ซึ่งแน่นอนเลยว่านักท่องเที่ยวชาวไทยเหล่านี้เข้ามาช็อปปิ้งและใช้จ่ายอย่างมากมายในเกาหลี โดยสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งแห่งอย่าง ลานสเก็ตแกรนด์ไฮแอทโซล ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและน่ามาเที่ยวเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Grand Hyatt Seoul Ice Skating Rink นั้นถือว่าเน่าจะเป็นที่คุ้นตาของนักท่องเที่ยวชาวไทยผู้ชื่นชอบในซีรีย์เกาหลีอย่างมาก เพราะสถานที่เเห่งนี้ใช้ประกอบในฉากโรเเมนติกของซีรีย์เกาหลีหลายต่อหลายเรื่องเลยทีเดียว เเละมีเเต่คนประทับใจในความสวยงามเเละโรเเมนติกของสถานที่เเห่งนี้ อีกทั้งมีนักท่องเที่ยวไม่น้อยที่อยากจะมาเที่ยวที่นี่

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

โดยที่ ลานสเก็ตแกรนด์ไฮแอทโซล นั้นเป็นของ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทโซล ซึ่งนับว่าเป็นโรงเเรมหรูหราระดับ 5 ดาวของกรุงโซลเลยก็ว่าได้ โดยลานสเก็ตเเห่งนี้จะเปิดให้เข้าชมเเละใช้บริการกันในช่วงฤดูหนาวระหว่างเดือนธันวาคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งตอลด 3 เดือนที่เปิดให้บริการนั้นจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่สร้างความประทับใจให้อย่างเเน่นอน โดยลานเเห่งนี้มีลักษณะเป็นรูปวงรี ที่สวยงาม เเละมีต้นไม้อยู่ตอลดรอบลาน โดยในเวลากลางคืนนั้นจะมีการเปิดไฟสวยงามเป็นอย่างยิ่ง เพราะเเสงไปจะกระทบกับพื้นผิวของลานสเก็ตเกิดเป็นภาพที่สุดเเสนจะประทับใจอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/
 ที่ Grand Hyatt Seoul Ice Skating Rink นั้นนับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคู่รักเป็นอย่างมาก ยิ่งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นเดือนเเห่งความรักนั้นยิ่งฮอตฮิตอย่างมากเลยทีเดียว โดยจะมีกิจกรรเเละส่วนลดมากมายที่น่าสนใจอย่างในวันจันทร์นั้นจะลดค่าเข้าเล่นถึง 50% เลยทีเดียว ส่วนวันอังคารช่วงเวลา 17.00 น. ถึง 21.00 น. นั้นเช่าสเก็ตฟรี เเละวันพุธจะมีการถ่ายภาพโพรารอยด์เเละดอกกุหลาบให้ฟรีสำหรับคู่รักอีกด้วย ส่วนวันพฤหัสนั้นน่าสนใจอย่างมากเพราะสามารถเช้าเล่นฟรีได้ตลอดทั้งวัน โดยที่วันศุกร์จะมีการจัดอีเวนต์ต่างๆ อยู่เรื่อยๆ โดยลานเเห่งนี้จะเปิดให้เข้าเล่นได้ในวันธรรมดาเวลา 12.00 น. จนถึงเวลา 21.00 น. ส่วนวันเสาร์อาทิตย์เเละวันหยุด ตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 21.00 น. โดยเสียค่าเข้าเล่น 26,000 วอน ในวันธรรมดาต่อ 2 ชั่วโมง เเละ 30,000 วอน ในวันเสาร์-อาทิตย์ นอกจากนี้ยังมีพาสเเบบหนึ่งเดือนราคา 280,000 วอน อีกด้วย หรือจะซื้อเเบบทั้งซีซั่นก็ที่ราคา 480,000 วอน


ส่วนการเดินทางมายัง ลานสเก็ตแกรนด์ไฮแอทโซล นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 6 โดยมาลงที่ สถานี Noksapyeong Station เเล้วเลือกทางออกที่ 1 จากนั้นให้คุณเดินข้ามถนนมาขึ้นรถบัสสายที่ 3 เเล้วมาลงยังป้ายหน้าโรงแรม Grand Hyatt Hotel ก็จะถึงเเล้ว

ติดตาม  พูรึจิโอวัลเลย์ (Prugio Valley) ที่สำหรับเด็กๆ สถานที่เที่ยวเกาหลี
ลานสเก็ตแกรนด์ไฮแอทโซล (Grand Hyatt Seoul Ice Skating Rink) ความโรเเมนติกจากซีรีย์เกาหลี Reviewed by Unknown on 8:39:00 PM Rating: 5 Grand Hyatt Seoul Ice Skating Rink อีกหนึ่งประเทศที่น่าท่องเที่ยวในปัจจุบันอีกแห่งจะเป็นประเทศอย่างเกาหลี ที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาเที่...

No comments: