728x90 AdSpace

Trending
Thursday, March 24, 2016

สวนทะเลสาบซอโซล (Seoseoul Lake Park) สวนสวยๆ บรรยากาศชิลๆ

Seoseoul Lake Park

คงจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมอย่างมากในการเดินทางมาเที่ยวยังประเทศที่มีความสวยงามอย่างเกาหลี ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายคอยให้ผู้ที่มาเที่ยวเกาหลีได้มีเเต่ความประทับใจ เเละอย่างสถานที่ท่องเที่ยวในเเบบ สวนทะเลสาบซอโซล ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากชาวกรุงโซลอย่างมาก ด้วยความน่าสนใจในจุดต่างๆ ของสวนสาธารณะเเห่งนี้ ซึ่งมีทั้งความสวยงามเเละความทันสมัยในเเบบที่สวนสาธารณะเเห่งอื่นๆ ยังไม่มี

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

เเน่นอนเลยว่า  Seoseoul Lake Park นั้นถือว่าเป็นสวนที่มีความสวยงามด้วยบรรยากาศสุดเเสนจะชิลๆ จากการมีมีทะเลสาบที่ได้ชื่อว่างดงามมากที่สุดของกรุงโซลตั้งอยู่ใจกลางสวนเลย เเละมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวระหว่าสวนสวยๆ กับเทคโนโลยีสุดล้ำก็ทำให้สวนสาธารณะ ในย่านยางชอน เเห่งนี้มีความสวยงามเเละน่ามาเที่ยวชมอย่างมากอีกเเห่งหนึ่งของกรุงโซล

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

สวนทะเลสาบซอโซล นั้นตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงโซล โดยมีพื้นที่มากกว่า สองเเสนตารางเมตร ภายในมีบรรยากาศที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง เเละมีหลายจุดที่น่ามาเที่ยวชมอย่างมากทั้งไฮไลท์อย่างทะเลสาบกลางสวนสวยๆ ที่มีน้ำพุอยู่ใจกลางทะเลสาบที่มีความสวยงามเเละให้ความชุ่มชื่น ส่วนทางด้านของสวนมอนเดรียนั้นก็นับว่าเป็นความเเหลกใหม่ที่น่าสนใจเเละน่ามาชมความงามอย่างที่สุด โดยที่นี่ยังมีโต๊ะนั่งขนาดใหญ่ที่รองรับคนได้กว่าร้อยคน ถือว่าหากมากันเป็นหมู่ขณะใหญ่ๆ ก็น่ามาถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

เทคโนโลยีล้ำๆ ของ Seoseoul Lake Park ก็เห็นจะเป็นในส่วนของสวนรีไซเคิล ที่มีการจัดธีมให้อยู่ในลักษณะของน้ำเเละการรีไซเคิล ที่เข้ากันอย่างลงตัวเป็นอย่างยิ่ง โดยสวนเเห่งนี้จะเเวดล้อมไปด้วยป่าของภูเขานึงโกลซาน ที่มีความสวยงามของต้นไม้ต้นใหญ่ๆ อย่างมาก เเละเป็นภูเขาที่เเบ่งเเดนระหว่างกรุงโซลกับเมืองบูชอนอีกด้วย เเถมยังมีเส้นทางในการเดินป่าที่เริ่มเปิดให้ใช้บริการกันเเล้วอีกด้วย โดยสวนเเห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันมากมายทั้ง สนามบาสเกตบอล, สนามแบตมินตัน , สนามฟุตบอล เเละพวกสนามเด็กเล่นเเละพลาซ่า โดยสวนเเห่งนี้เปิดให้บริการฟรีทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง


ส่วนการเดินทางมายัง สวนทะเลสาบซอโซล นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 5 โดยให้มาลงที่สถานี Hwagok Station จากนั้นก็เลือกทางออกที่ 5 เเล้วพอคุณออกมาเเล้วก็ให้มาขึ้นรถบัสสาย 652, 6627 หรือ 6625 ก็ได้ โดยให้มาลงที่ป้าย Seoseoul lake park bus stop ก็จะถึงทางเข้าเเล้ว

ติดตาม  สถานที่เที่ยวเกาหลี
สวนทะเลสาบซอโซล (Seoseoul Lake Park) สวนสวยๆ บรรยากาศชิลๆ Reviewed by Unknown on 9:50:00 PM Rating: 5 Seoseoul Lake Park คงจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมอย่างมากในการเดินทางมาเที่ยวยังประเทศที่มีความสวยงามอย่างเกาหลี ประเทศที่ม...

No comments: