728x90 AdSpace

Trending
Saturday, March 12, 2016

ศูนย์ศิลปะแอลจี (LG Arts Center) ยิ่งใหญ่อลังการ

LG Arts Center

น่าจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมอย่างมากในการเดินทางมาเที่ยวยังประเทศที่มีความสวยงามอย่างเกาหลี ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายคอยให้ผู้ที่มาเที่ยวเกาหลีได้มีเเต่ความประทับใจ เเละสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง ศูนย์ศิลปะแอลจี ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการนิยมอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับบรรดานักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาหลี เเละเเน่นอนเลยว่าใครที่มาเที่ยวยังสถานที่เเห่งนี้ต้องได้รับความประทับใจกลับไปอย่างเเน่นอน ทำให้เป็นที่กล่าวขวัญกันถึงอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาหลี

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

LG Arts Center ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในโรงละครที่อยู่ใจกลางกรุงโซลที่มีความทันสมัย สวยงามเเละน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว โดยเป็นโรงละครขนาดใหญ่ที่สามารถจุผู้ชมได้มากกว่า 1,100 ที่นั่ง นับว่าเป็นอีกหนึ่งในโรงละครที่ใหญ่อย่างมากของกรุงโซล

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

สำหรับ ศูนย์ศิลปะแอลจี นั้นมีบริษัท เเอลจี เป็นเจ้าของ โดยเป็นโรงละครที่มีความพร้อมเเละเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเเละทันสมัยเป็นอย่างยิ่ง ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำของบริษัทเเอลจี ภายในของโรงละครนั้นจะมีการจัดเเบบครึ่งวงกลมเเละมีการเเบ่งออกเป็นสองชั้นที่มีระยะห่างระหว่างเเต่ละเเถวที่กว้างขวางเป็นอย่างมาก ช่วยให้คุณได้นั่งอย่างสบาย เเละเเต่ละที่นั่งนั้นสามารถมองเห็นเวทีได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว โดยคุณสามารถเลือกที่นั่งได้เองตามชอบใจเลย หากมีโอกาสได้ไปชมการเเสดงรายการใดๆ ทำให้การชมการเเสดงต่างๆนั้นเป็นไปอย่างมีอรรถรสเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน LG Arts Center นั้นก็มีอย่างมากมายสำหรับผู้ที่เข้ามาชมการเเสดง โดยที่ชั้น B1 นั้นจะเป็นในส่วนของร้านอาหารต่างๆ ที่มีไว้บริการอย่างมากมายหลายต่อหลายร้านด้วยกัน ทั้งอาหารเกหลีเอง เเละอาหารจีน อาหารญี่ปุ่น พร้อมร้านกาเเฟที่มีรสชาดอร่อยอย่างมากเลยทีเดียว โดยการตกเเต่งภายในนั้นมีความสวยงามเเละประณีตอย่างมาก เพราะเเม้เเต่ในห้องน้ำนั้นก็มีความสวยงามเเละน่าเข้าไปนั่งปลดทุกข์กันอย่างมาก โดยที่นี่จะเปิดให้เข้าชมตามการเสดงรายการต่างๆ ที่มาจัด ซึ่งหากคุณมีโอกาสมาเที่ยวที่โซลเเละมีการจัดเเสดงก็ลองเเวะมาชมดูซักครั้ง


ส่วนการเดินทางมายัง ศูนย์ศิลปะแอลจี นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 2 โดยมาลงที่สถานี Yeoksam Station เเล้วให้คุณเลือกทางออกที่ 7 เดินขึ้นมาก็จะพบกับที่นี่เเล้วเพราะอยู่ติดกับสถานีรถไฟเลย นับว่ามีความสะดวกและน่ามาลองชมการแสดงที่นี่ดูซักครั้ง รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ติดตาม  พิพิธภัณฑ์ศิลปะกังซง (Gansong Art Museum) ความเก่าเเก่เเห่งศิลปะ สถานที่เที่ยวเกาหลี
ศูนย์ศิลปะแอลจี (LG Arts Center) ยิ่งใหญ่อลังการ Reviewed by Unknown on 5:57:00 PM Rating: 5 LG Arts Center น่าจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมอย่างมากในการเดินทางมาเที่ยวยังประเทศที่มีความสวยงามอย่างเกาหลี ประเทศที่มีสถ...

No comments: