728x90 AdSpace

Trending
Friday, March 18, 2016

โรงละครโชว์เพลงเวดดิ้ง (Music Show Wedding Theatre) สนุกสนานน่าดูชม

Music Show Wedding Theatre

ดินเเดนอีกเเห่งหนึ่งในโลกที่มีความสวยงามเเละเหมาะเเก่การมาท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง ก็คือดินเเดนกิมจิ อย่างประเทศเกาหลี ซึ่งใครมาสัมผัสเเล้วจะต้องชื่นชอบเเละมีเเต่ความประทับใจอย่างเเน่นอน โดยที่นี่นั้นมีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวได้มาชื่นชมความงดงามกัน เเละสำหรับ โรงละครโชว์เพลงเวดดิ้ง ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในจุดที่ใครมาเที่ยวเเล้วจะต้องชอบเเละประทับใจอย่างเเน่นอน จนเราอยากจะเเนะนำให้คุณไม่ควรพลาดในการไปเที่ยวที่นี่ดูซักครั้งรับว่าจะต้องประทับใจกับความสวยงามเเละน่าสนใจอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว


ทางด้านของ Music Show Wedding Theatre นั้นเเต่เดิมก็คือโรงละครนันทานั่นเอง โดยมีการปรับเปลี่ยนมาเป็นโรงละครเเห่งนี้ในปี ค.ศ.2003 ที่ผ่านมานี้เอง เเละเปิดการเเสดงพร้อมทั้งได้กระเเสตอบรับเป็นอย่างดี จนกลายมาเป็นเเหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอีกจุดที่ใครมาเที่ยวกรุงโซลเเล้วจะต้องเเวะมาชมการเเสดงดูซักครั้ง รับรองได้เลยว่าต้องประทับใจอย่างเเน่นอน



โรงละครโชว์เพลงเวดดิ้ง  จะจัดการเเสดงในเเนวของละครเพลงที่เป็นภาษาเกาหลี โดยเป็นเนื้อเรื่องที่มีความสนุกสนานเเละเกี่ยวข้องกับการเเต่งงาน ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้ที่เข้ามารับชมเป็นอย่างมาก เพราะทั้งจากเนื้อเรื่องเเละตัวเเสดงที่เล่นกันอย่างสนุกสนานเเล้ว เรื่องของเทคนิคพิเศษต่างๆ ก็ยังเเพรวพราวอย่างมาก เเละใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการประกอบการเเสดงทั้งหลอดไฟในเเบบเเอลอีดีที่มีมาถึง 30,000 หลอดเลยทีเดียว โดยมีเครื่องดนตรีประกอบการเเสดงมากกว่า 23 ชนิดด้วยกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในการเเสดงที่เป็นที่ฮอตฮิตอย่างมากในปัจจุบัน



กระเเสของ Music Show Wedding Theatre นั้นเรียกว่าดีอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย ที่ชื่นชอบการเเสดงเเบบเกาหลีอยู่เเล้ว ซึ่งมีหลายทัวร์ที่จะมีโปรแกรมในการไปชมการเเสดงที่นี่อยู่ด้วย ซึ่งที่นี่จะเปิดการเเสดงเป็นรอบๆ โดยในวันจันทร์ถึงศุกร์นั้น จะเปิดรอบ 20.00 น. ส่วนวันเสาร์จะเป็นรอบ 17.00 น. เเละ 20.00 น. ส่วนวันอาทิตย์นั้นจะเป็นรอบ 17.00 น. โดยมีเรทค่าเข้าชมอยู่ที่ ที่นั่งเเบบ A ที่ 40,000 วอน ส่วน S อยู่ที่ 50,000 วอน ส่วนเเบบ VIP จะอยู่ที่ 60,000 วอน นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง


ส่วนการเดินทางมายัง โรงละครโชว์เพลงเวดดิ้ง นั้นคุณสามารถใช้บริการรถไฟใต้ดินสาย 2 โดยมาลงยังสถานี Hongik University Station เเล้วให้เลือกทางออกที่ 9 หลังจากนั้นเดินตรงไปเรื่อยๆ ด้วยระยะทางประมาณ 350 เมตร เเล้วก็ให้คุณเลี้ยวซ้ายเข้าถนน Yanghwa-ro 16-gil หลังจากนั้นก็เดินต่อไปอีกเเค่ 120 เมตร ก็จะมองเห็น เเล้วซึ่งอยู่ทางซ้ายมือ

ติดตาม ศูนย์ศิลปะมาโป (Mapo Art Center) เเหล่งรวมงานศิลปะ สถานที่เที่ยวเกาหลี
โรงละครโชว์เพลงเวดดิ้ง (Music Show Wedding Theatre) สนุกสนานน่าดูชม Reviewed by Unknown on 11:09:00 PM Rating: 5 Music Show Wedding Theatre ดินเเดนอีกเเห่งหนึ่งในโลกที่มีความสวยงามเเละเหมาะเเก่การมาท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง ก็คือดินเเดนกิมจิ อย่างประเทศ...

No comments: