728x90 AdSpace

Trending
Thursday, March 24, 2016

พิพิธภัณฑ์โบราณคดีอับราฮัมและเคนเน็ธ (Abraham & Kenneth Vine Collection Archeological Museum) มีเเต่ของเก่าหาชมยาก

Abraham & Kenneth Vine Collection Archeological Museum

นักท่องเที่ยวชาวไทยมีจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชื่นชอบในการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลี ประเทศที่สวยงามเเละร่ำรวยไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจรวมทั้งเรื่องของวัฒนธรรมที่ชาวไทยนั้นต่างชื่นชอบกันอย่างมากเลยทีเดียว เเละสำหรับอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยงที่เราอยากจะเเนะนำให้ลองไปเที่ยวชมให้ได้หากว่ามีโอกาสไปเที่ยวยังเกาหลีเเล้วก็คือที่ พิพิธภัณฑ์โบราณคดีอับราฮัมและเคนเน็ธ ซึ่งถือว่ามีความน่าสนใจเเละรับรองได้เลยว่าการมาเที่ยวที่นี่ของคุณนั้นจะสร้างความประทับใจให้การการมาเที่ยวเกาหลีของคุณอย่างเเน่นอน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Abraham & Kenneth Vine Collection Archeological Museum นั้นเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจอย่างมากในย่านกูโร ของกรุงโซล โดยรวบรวมของสะสมที่เกี่ยวข้องกับวัตถุโบราณซึ่งเป็นของสะสมที่มีการรวบรวมมาเป็นระยะเวลานานเเล้ว โดยมีวัตถุโบราณมากกว่า 700 ชิ้นเลยทีเดียว นับว่าเป็นอีกพิพิธภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

พิพิธภัณฑ์โบราณคดีอับราฮัมและเคนเน็ธ นั้นตั้งอยู่ในอาคารโดยมีจำนวน 5 ชั้นด้วยกัน จัดเเสดงวัตถุโบราณทั้งในสมัยอียิปต์เเละโรมที่รวมกันเเล้วกว่า 700 ชิ้น โดยในชั้นที่ 1 นั้นจะเป็นในส่วนของห้องจำหน่ายตั๋ว เเละคาเฟ่ ส่วนในชั้นที่ 2 จะเป็นในส่วนของสำนักงานเเละร้านขายของที่ระลึก โดยในชั้นที่ 3 นั้นจะเป็นห้องที่จัดเเสดงวัตถุโบราณที่เกี่ยวข้องกับคริสเตียนเเละพระเจ้า ที่มีวัตถุกว่า 300 ชิ้น ส่วนในห้องที่ 2 นั้นจะเป็นมรส่วนของการจัดเเสดงในหัวข้อ The Fall of Man ที่มีวัตถุโบราณกว่า 350 ชิ้น โดยในส่วนของห้องที่ 3 นั้นจะจัดเเสดงในหัวข้อของ The Way to Recover God’s Image ที่เป็นคัมภีร์โบราณมาจากประเทศอิสราเอลกว่า 100 ชิ้นด้วยกัน นับว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีวัตถุโบราณจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


Abraham & Kenneth Vine Collection Archeological Museum นั้นถือว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวที่เป็นการรวบรวมวัตถุโบราณของเจ้าของสองท่านคือคุณอับราฮัมและคุณเคนเน็ธ โดยจะเปิดให้ผู้สนใจเเละนักท่องเที่ยวได้เข้าชมทุกวันตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 17.00 น. โดยจะปิดทุกๆ วันจันทร์


ส่วนการเดินทางมายัง พิพิธภัณฑ์โบราณคดีอับราฮัมและเคนเน็ธ นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 1 โดยมาลงที่สถานี Oryu Station หลังจากนั้นให้คุณเลือกทางออกที่ 2 กลังจากออกมาเเล้วก็ให้คุณข้ามถนนแล้วเดินตรงไปยังถนน Seohaean-ro 30-gil Road จากนั้นก็ให้คุณเดินไปอีกเป็นระยะทางประมาณ 80 เมตร แล้วก็ให้คุณเลี้ยวขวาที่สุดทางของถนน จากนั้นก็ให้เดินต่อไปอีกประมาณ 30 เมตร เเล้วให้เลี้ยวซ้ายไปที่ถนน Oryu-ro 8 ra-gil Road หลังจากนั้นก็เดินต่อไปอีกเพียงเเค่ 60 เมตรก็จะถึงเเล้ว

ติดตาม  พิพิธภัณฑ์ชองกแยชอน (Cheonggyecheon Museum) สวยงามน่าสนใจ สถานที่เที่ยวเกาหลี
พิพิธภัณฑ์โบราณคดีอับราฮัมและเคนเน็ธ (Abraham & Kenneth Vine Collection Archeological Museum) มีเเต่ของเก่าหาชมยาก Reviewed by Unknown on 11:10:00 PM Rating: 5 Abraham & Kenneth Vine Collection Archeological Museum นักท่องเที่ยวชาวไทยมีจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชื่นชอบในการเดินทางมาท่องเที่ยวเก...

No comments: