728x90 AdSpace

Trending
Friday, March 18, 2016

สวนสาธารณะริมน้ำมังวอน (Mangwon Riverside Terrace) วิวสวยๆ บรรยากาศน่าพักผ่อน

Mangwon Riverside Terrace

มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมอย่างมากในการเดินทางมาเที่ยวยังประเทศที่มีความสวยงามอย่างเกาหลี ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายคอยให้ผู้ที่มาเที่ยวเกาหลีได้มีเเต่ความประทับใจ เเละอย่างสถานที่ท่องเที่ยว สวนสาธารณะริมน้ำมังวอน ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวเเนวสวนสาธารณะที่มีความน่าสนใจเป้นอย่างมาก เเละทำให้บรรยากาศในการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ คนมีเเต่ความประทับใจกลับไปอย่างเเน่นอน


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Mangwon Riverside Terrace นับว่าเป็นสวนสาธารณะอีกเเห่งริมเเม่น้ำที่มีบรรยากาศสวยงามเเละเหมาะเเก่การมาเดินเล่นชิลๆ เป็นอย่างยิ่ง โดยมีพื้นที่ของสนามหญ้าสีเขียวขจีที่ยาวลงไปยังเเม่น้ำ เหมาะเเก่การมานั่งพักผ่อนรับลมของชาวกรุงโซลเป็นอย่างยิ่ง เเต่สถานที่ท่องเที่ยวนี้ก็ยังมีชื่อเสียงอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว เพราะสามารถมานั่งชมวิวของพระอาทิตย์ตกเเละพระอาทิตย์ขึ้นได้อย่างสวยงาม เเละสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับใครหลายๆ คนที่เคยได้มาสัมผัสภาพความประทับใจเหล่านั้น

สวนสาธารณะริมน้ำมังวอน นั้นเหมาะกับการมานั่งพักผ่อนรับลมเเละชมวิวเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งเหมาะกับการมาเดินเล่นเป็นอย่างมาก โดยตลอดเเนวของสวนที่ติดกับเเม่น้ำนั้นจะมีการปลูกต้นไม้ไว้ตลอดเเนวให้ความร่มรื่นอย่างมาก เเละมีการปลูกต้นซากุระเเซมอีกด้วย ช่วยให้บรรยากาศนั้นสวยงามทั้งในช่วงของฤดูใบไม้เปลี่ยนสีเเละในช่วงของฤดูที่ซากุระบาน เพิ่มความโรเเมนติกเป็นอย่างยิ่ง จนกลายเป็นเเหล่งที่เหมาะกับการเดินเล่นอย่างมาก แถมยังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่เริ่มรู้ว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้มีความสวยงามและเป็นอีกแหล่งที่ได้รับการแนะนำว่าสมควรมาชมความงดงามของใบไม้เปลี่ยนสี
ส่วนในช่วงของฤดูร้อนนั้นนักท่องเที่ยวที่มายัง Mangwon Riverside Terrace ก็สามารถลงเล่นน้ำที่เเม่น้ำได้อีกด้วย เเละยังมีกีฬาทางน้ำอื่นๆ อีกมากมายหลายชนิดให้เล่นกันทั้ง สกีน้ำ เรือยนต์ เเละวินด์เซิร์ฟ ส่วนในช่วงของฤดุหนาวนั้นที่นี่ก็จะมีการเปลี่ยนกลายเป็นลานสำหรับการเล่นสไลด์ เเละลากเลื่อนบนหิมะ เรียกว่ามีทั้งความสวยงามเเละมีกิจกรรมให้เล่นอย่างมากมาย สวนเเห่งนี้จะเปิดให้คุณได้เข้าชมฟรีทุกวัน ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว


ส่วนการเดินทางมายัง สวนสาธารณะริมน้ำมังวอน นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 6 โดยมาลงที่สถานี Mapo-gu Office Station เเล้วเลือกทางออกที่ 7 หลังจากนั้นเดินไปอีกประมาณเเค่ 15 นาที ก็จะถึงเเล้ว หรือหากคุณใช้บริการรถบัส ก็ให้นั่งรถบัสสาย 7-2, 331 หรือ 361 ก็จะถึงเช่นเดียวกัน ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่ามาเที่ยวอีกแห่ง

ติดตาม สวนพฤษศาสตร์นัมซาน (Namsan Botanical Garden) สวยงามน่าสนใจ สถานที่เที่ยวเกาหลี
สวนสาธารณะริมน้ำมังวอน (Mangwon Riverside Terrace) วิวสวยๆ บรรยากาศน่าพักผ่อน Reviewed by Unknown on 10:23:00 PM Rating: 5 Mangwon Riverside Terrace มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมอย่างมากในการเดินทางมาเที่ยวยังประเทศที่มีความสวยงามอย่างเกาหลี ประเทศท...

No comments: