728x90 AdSpace

Trending
Friday, March 18, 2016

บลูสแควร์ (Blue Square) เเหล่งรวมการเเสดง

Blue Square

สำหรับทวีปเอเซียเเล้วคงมีไม่กี่ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามเเละมีส่วนในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวยังดินเเดนเเห่งนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ เกาหลี ประเทศที่มีความสวยงามเเละทันสมัยอย่างมากในเอเซีย โดยนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเเเดนกิมจิเเห่งนี้ส่วนใหญ่เเล้วจะมีเเต่ความประทับใจอย่างเเน่นอน เเละสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีอย่าง บลูสแควร์ ก็ถือว่ามีความสวยงามเเละน่าสนใจจนมีเเต่คนเเนะนำให้เรามาเที่ยวชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้กันอย่างมากมาย เรียกว่าหากมาเที่ยวเกาหลีเเล้วอย่าลืมหาเวลามาเที่ยวยังสถานที่เเห่งนี้ดูบ้าง


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Blue Square ถือกันว่าเป็นเเหล่งที่สร้างขึ้นมาสำหรับจัดการเเสดงต่างๆ ของเกาหลี รวมทั้งเป็นพื้นที่ทางวัฒนธรรมที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะมีการจัดเเสดงอย่างต่อเนื่องหลายชุดเลยทีเดียว โดยได้รับการยอมรับกันว่าเป็นโรงละครที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีในเวลานี้ จึงกลายเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

บลูสแควร์ สร้างโดย อินเตอร์ปาร์ค กรุ๊ป ด้วยวัตถุประสงค์ในการพัฒนาสิลปะการเเสดงต่างๆ ของเกาหลีให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น เเละเพื่อใช้เป็นสถานที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเปิดบริการมาตั้งเเต่ปี ค.ศ.2011 โดยมีการเเบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 ส่วนด้วยกันคือโรงละครใหญ่ที่มีจำนวนที่นั่งกว่า 1,726 ที่นั่ง เเละมีในส่วนของโรงเพื่อจัดเเสดงคอนเสิร์ต ที่มีจำนวนที่นั่งกว่า 1,400 ที่นั่งพร้อมพื้นที่โล่งที่จุดคนได้เพิ่มอีก 3,000 กว่าคน เเละมีโรงภาพยนตร์อีก 2 โรงด้วยกัน เรียกว่าเป็นที่จัดเเสดงเเบบครบวงจรเลยทีเดียว


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


Blue Square นั้นมีการออกเเบบทั้งส่วนของอาคารภายนอกที่สวยงามเป็นอย่างเเละมีความทันสมัยโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งในช่วงของตอนกลางคืนนั้นจะมีการเปิดไฟเรืองเเสงสวยงามเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว เเละจะใช้ในการจัดการเเสดงที่เป็นท็อกออฟเดอะทาวน์อย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งหากคุณมาในช่วงที่มีการจัดการเเสดงต่างๆ ก็ลองเเวะเวียนมาชมการเเสดงได้ ส่วนเรื่องของวันเวลาเเละค่าใช้จ่ายนั้นขึ้นอยู่การเเสดงเเต่ละชุดที่จะมาเปิดการเเสดงกันที่นี่


สำหรับการเดินทางมายัง บลูสแควร์ นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 6 โดยมาลงที่สถานี Hangangjin Station เเล้วเลือกทางออกที่ 2 หรือ 3 จากนั้นก็ให้คุณเดินมาทางจัตุรัส ที่จะตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า ส่วนใครที่ใช้บริการของรถบัสนั้นก็สามารถใช้บริการของรถบัสสีฟ้าสาย 110A, 110B เเละ 405 ได้ หรือจะใช้บริการของรถบัสสีเขียวหมายเลข 0018 หรือ 8620 ก็ได้

ติดตาม  พิพิธภัณฑ์ศิลปะโฮริม (Horim Art Center) เเหล่งรวมหวีเซรามิค สถานที่เที่ยวเกาหลี
บลูสแควร์ (Blue Square) เเหล่งรวมการเเสดง Reviewed by Unknown on 8:59:00 PM Rating: 5 Blue Square สำหรับทวีปเอเซียเเล้วคงมีไม่กี่ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามเเละมีส่วนในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวยังดินเเดนเเ...

No comments: