728x90 AdSpace

Trending
Saturday, March 12, 2016

แกลเลอรี่พัคยอซุก (Park Ryu Sook Gallery) ณ ย่านคังนัม

Park Ryu Sook Gallery

สำหรับภูมิภาคเอเซียนั้น เเดนกิมจิ อย่าง เกาหลีถือว่ากำลังเนื้อหอมเเละเป็นที่นิยมกันของบรรดานักท่องเที่ยวกันอย่างมาเลยทีเดียว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวไทยที่พาเหรดไปท่องเที่ยวยังเเดนกิมจิเเห่งนี้กันอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้าไปท่องเที่ยวในแต่ละปีนั้นมากมายมหาศาลเลยก็ว่าได้ เเละอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวต่างชาติให้การยอมรับกันอย่างมากเลยทีเดียวก็คือ แกลเลอรี่พัคยอซุก ซึ่งหากคุณได้ลองมาสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้เเล้วรับรองได้เลยว่าจะต้องประทับใจกับความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้อย่างเเน่นอนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Park Ryu Sook Gallery ถือว่าเป็นหัวหอกที่ทำให้ย่านคังนัมนั้นเปลี่ยนเเปลงมาเป็นย่านเเห่งศิลปะเเห่งใหม่ของเกาหลีเลยทีเดียว โดยมีผลงานศิลปะสมัยใหม่มากมายที่จัดเเสดงไว้ เเละมีเหล่าผู้ที่ชื่นชอบในศิลปะต่างมาชมกันอย่างคึกคัก เเละนับว่าที่นี่ก็มีนักท่องเที่ยวต่างชาจิที่ชื่นชอบในงานศิลปะเเวะเวียนมาเที่ยวอยู่เสมอๆ เช่นกัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

แกลเลอรี่พัคยอซุก นั้นเป้ฯอาคารสมัยใหม่ สไตล์โมเดิร์นที่มีความทันสมัยเเละลงตัวอย่างมาก ช่วยให้การถ่ายทอดผลงานศิลปะผ่านการจัดเเสดงผลงานศิลปะเเนวใหม่ของเกาหลีนั้นเป็นไปอย่างน่าสนใจ เเละเป็นพื้นที่ที่มีการรวมรวมผลงานศิลปะสมัยใหม่ไว้มากที่สุดของเกาหลีเลยทีเดียว รวมทั้งเป็นผู้สนับสนุนศิลปินชาวเกาหลีให้มีการพัฒนาเเละเเลกเปลี่ยนความรู้ใหม่ๆ กันอยู่เสมอๆ ทำให้เป็นที่นิยมของศิลปินชาวเกาหลีในการมาจัดเเสดงผลงานอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


นอกจากนี้เเล้ว Park Ryu Sook Gallery ยังมีการนำผลงานของศิลปินต่างชาติมาจัดเเสดงอยู่เรื่อยๆ โดยมีมาจากทั้งที่ โคโลย์ ในเยอรมัน หรือจาก ชิคาโก ในสหรัฐอเมริกา รวมทั้งจาก บาเซิล ในสวิสเซอร์เเลนด์ โดยมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวทั้ง การเปิดคอร์สสอนการทำผลงานศิลปะ การเสวนาเเลกเปลี่ยนมุมมองทัศนะในการทำงานศิลปะ ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเกาหลีเองเเละนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เเวะเวียนมาเที่ยวชมกัน โดยที่นี่เปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน ตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 19.00 น. โดยจะปิดทุกวันปีใหม่เกาหลีเเละวันซูซอก


ส่วนการเดินทางมายัง แกลเลอรี่พัคยอซุก นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 7 โดยมาลงที่สถานี Cheongdam Station เเล้วเลือกทางออกที่  9 เเต่หากคุณใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 3 ก็ให้มาลงที่สถานี Apgujeong Station เเล้วเลือกทางออกที่ 5 จากนั้นก็ให้คุณนั่งรถบัสสาย 143 ต่กเเละมาลงยังตรงข้ามอพาร์ทเม้นที่มีชื่อ Hyeondae Apartment ก็จะถึงเเล้ว นับว่าเป็นแกลอรี่ที่น่าสนใจอย่างมากในย่างคังนัม

ติดตาม  ศูนย์ศิลปะแอลจี (LG Arts Center) ยิ่งใหญ่อลังการ สถานที่เที่ยวเกาหลี
แกลเลอรี่พัคยอซุก (Park Ryu Sook Gallery) ณ ย่านคังนัม Reviewed by Unknown on 6:36:00 PM Rating: 5 Park Ryu Sook Gallery สำหรับภูมิภาคเอเซียนั้น เเดนกิมจิ อย่าง เกาหลีถือว่ากำลังเนื้อหอมเเละเป็นที่นิยมกันของบรรดานักท่องเที่ยวกันอย่างมาเล...

No comments: