728x90 AdSpace

Trending
Thursday, March 24, 2016

้เลือกชมสินค้ามากมายที่ ตลาดนัดสินค้าพื้นเมือง (Seoul Folk Flea Marke)

Seoul Folk Flea Market

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติให้ความสนใจในการไปเที่ยวชมความสวยงมของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อย่างมากมายก็คือ เกาหลี ซึ่งดินเเดนเเห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นเมกกะเเห่งช็อปปิ้งเลยที่เดียว เพราะมีเเหล่งช็อปปิ้งชื่อดังมากมายหลายเเห่งที่โด่งดังเเละเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนอย่างมากมายเลยทีเดียว โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอย่าง ตลาดนัดสินค้าพื้นเมือง ก็นับว่าเป็นเเหล่งซ็อปปิ้งที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เเละสำหรับนักซ็อปนั้นที่นี่คืออีกเเหล่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Seoul Folk Flea Market ถือว่าเป็นเเหล่งช็อปปิ้งที่มีความน่าสนใจอย่างมากอีกเเหล่งที่อยู่ในย่านโทบง ใจกลางกรุงโซล สินค้าที่มีการวางขายอยู่ในตลาดเเห่งนี้ก็มีทั้งสินค้าพื้นเมือง เเละบรรดาของเก่า ของมือสอง ซึ่งมีบรรยากาศในการค้าขายที่คึกคักเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวเกาหลีเเละบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติให้ความสนใจมาเที่ยวชมเเละเลือกซื้อสินค้ากันอย่างมากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

บรรยากาศของ ตลาดนัดสินค้าพื้นเมือง นั้นจะมีบรรดาสินค้าพื้นเมืองมาวางขายเป็นอย่างมากในราคาที่ไม่เเพงเท่าไหร่ ทำให้เป็นอีกหนึ่งในจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเลือกซื้อสินค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก เเละบางชิ้นก็มีความโดดเด่น ส่วนบรรดาของมือสองเเละของเก่านั้นมีหลากชิ้นที่มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง จึงทำให้ย่านช็อปปิ้งเเห่งนี้มีเสน่ห์อย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


Seoul Folk Flea Market นั้นเป็นเเหล่งเป้าหมายอีกเเห่งของบรรดานักสะสมของเก่า ที่ให้ความนิยมมาเลือกซื้อเลือกหาสินค้ากันอย่างคึกคัก เพียงเเค่คุณมาเดินดูบรรยากาศก็นับว่ามีความน่าสนใจอย่างมากเลยเเล้ว นอกจากนี้เเล้วที่นี่ก็ยังมีการจัดกิจกรรมต่างไ ที่เกี่ยวข้องกับศิลปะพื้นเมืองอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนที่เข้ามาช็อปปิ้งได้รับรู้ถึงที่มาที่ไปของศิลปวัฒนธรรมของเกาหลี ที่เป็นวัฒนธรรมเเละศิลปะที่มีอายุยาวนานเป็นอย่างยิ่ง โดยตลาดเเห่งนี้จะเปิดให้นักช็อปได้เข้ามาเดินดูสินค้าทุกวันตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 18.30 น. โดยจะมีช่วงพักเที่ยงในเวลา 12.00 น. จนถึงเวลา 13.00 น. โดยจะปิดทุกวันอังคารที่ 2 เเละ 4 ของเเต่ละเดือน


ส่วนการเดินทางมายัง ตลาดนัดสินค้าพื้นเมือง นั้นให้คุณใช้บริการของรถไฟฟ้าใต้ดินสายที่ 1 หรือ 2 โดยให้คุณมาลงที่สถานี Sinseoldong Station เเล้วให้เลือกทางออกที่ 9 จากนั้นก็เดินต่อมาอีกเล็กน้อยก็จะถึงเเล้ว นับว่าเป็นแหล่งช็อปปิ้งอีกแห่งที่มีเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์เป็นของตัวเอง จนนักช็อปชาวไทยไม่ควรพลาด

ติดตาม ตลาดโสมและสมุนไพรเคียงดง แหล่งช้อปปิ้ง Gyeongdong Market สถานที่เที่ยวเกาหลี
้เลือกชมสินค้ามากมายที่ ตลาดนัดสินค้าพื้นเมือง (Seoul Folk Flea Marke) Reviewed by Unknown on 3:39:00 PM Rating: 5 Seoul Folk Flea Market นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติให้ความสนใจในการไปเที่ยวชมความสวยงมของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อย่างมากมายก็คือ เก...

No comments: