728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

ปันจักปันจัก พิดนานึน (KOREAN TRADITIONAL TEA ROOM) รสชาดของชาชั้นเลิศ

KOREAN TRADITIONAL TEA ROOM

เเน่นอนเลยว่ามีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยเลยที่ชื่นชอบในการเดินทางมาท่องเที่ยวยังดินเเดนอย่างเกาหลี เเต่สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจในการมาทำที่ดินเเดนเเห่งนี้นั้นก็มีทั้งในส่วนของการช็อปปิ้ง หรือจะท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดยในส่วนของใครที่อยากจะมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ นั้น การได้ลองลิ้มชิมอาหารเเต่ละชนิดหรือขนมก็เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจได้เช่นเดียวกัน เเละในคราวนี้เราก็อยากจะให้คุณมาสัมผัสกับร้านอย่าง ปันจักปันจัก พิดนานึน ที่เป็นร้านน้ำชาออร์แกนิกชื่อดังของกรุงโซลเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://everydayisafoodday.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://everydayisafoodday.com
KOREAN TRADITIONAL TEA ROOM นั้นนับว่าเป็นอีกร้านนำชาที่มีเสน่ห์ท้าทายสายตาของบรรดานักท่องเที่ยวต่างเเดนที่มาเยือนในย่านอินซาดงเป็นอย่างยิ่ง เพราะมนต์เสน่ห์ในเรื่องของรสชาด สรรพคุณ เเละบรรยากาศ ก็เรียกว่าเข้ากันได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างมากในหมู่ของนักท่องเที่ยวทั้งหลายที่มาเยือน

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://everydayisafoodday.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://everydayisafoodday.com
ปันจักปันจัก พิดนานึน นั้นมีการตกเเต่งที่น่าสนใจ โดยจุดเด่นของร้านน้ำชาเเห่งนี้จะอยู่ที่ การตกเเต่งภายในที่ทำให้เป็นห้องนั่งเล่นที่ได้บรรยากาศวินเทจเป็นอย่างยิ่ง ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับรสชาดของชาในบรรยากาศที่สุดเเสนจะสวยงามเเละมีความเป็นเกาหลีอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://everydayisafoodday.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://everydayisafoodday.com

เมนูดังของ KOREAN TRADITIONAL TEA ROOM เเน่นอนเลยว่าต้องเป็นชาออร์แกนิก คุณภาพสูงที่มีรสชาดที่ละมุนลิ้นเป็นอย่างยิ่ง เเถมยังมีเมนูนยอดฮิตอื่นๆ ที่มีความน่าสนใจอีกมากมายทั้ง น้ำชากับขนมโบราณของเกาหลีฮันควาโมอึม ที่มีรสชาดอร่อยเเละเข้ากันอย่างลงตัว คล้ายกับการดื่มชาของญี่ปุ่นที่จะต้องมีขนมหวานด้วย ส่วน น้ำแข็งไส ที่มาพร้อมกับถั่วแดงกวน นั้นก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี เเละเป็นเมนูยอดนิยมอีกเมนูหนึ่งเลยทีเดียว ในขณะที่ขนมโมจิคลุกแป้งถั่วเเละจิ้มกับน้ำผึ้งเวลาที่จะกินนั้นก็ถือว่าเป็นเมนูที่พลาดไม่ได้ โดยเครื่องดื่มของร้านเเห่งนี้นั้นจะเสิร์ฟมาในเเก้วที่เป็นเเบบเกาหลีโบราณ เพิ่มบรรยากาศให้น่าสนใจเข้าไปอีก


สำหรับการเดินทางมายังร้าน ปันจักปันจัก พิดนานึน นั้นคุณสามารถใช้เส้นทางของรถไฟใต้ดิน สายสีน้ำเงิน มาลงยังสถานี Jonggak จากนั้นเลือกทางออกที่ 11 หรือหาใครลงที่สถานี Anguk ก็ให้เลือกทางออกที่ 6 เเทน ส่วนใครที่ใช้บริการของรถไฟสายสีส้ม ก็ให้มาลงที่สถานี Jongno3(sam)-ga เเล้วให้เลือกทางออกที่ 1 เเต่หากใครใช้บริการของรถไฟสายสีม่วง ก็ให้มาลงที่สถานี Jongno3(sam)-ga เช่นเดียวกัน เเล้วให้เลือกทางออกที่ 5 ก็จะถึงเช่นเดียวกัน

ติดตาม ปิ้งย่างเเสนอร่อยต้องที่ ปูซาน กิลบลิ (Busan Galbi) รีวิวร้านอาหาร
ปันจักปันจัก พิดนานึน (KOREAN TRADITIONAL TEA ROOM) รสชาดของชาชั้นเลิศ Reviewed by Unknown on 12:08:00 PM Rating: 5 KOREAN TRADITIONAL TEA ROOM เเน่นอนเลยว่ามีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยเลยที่ชื่นชอบในการเดินทางมาท่องเที่ยวยังดินเเดนอย่างเกาหลี เเต่ส...

No comments: