728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

บันยาน ทรี คลับแอนด์สปา โซล (Banyan Tree Club & Spa Seoul) บริการเหนือระดับประทับใจ

Banyan Tree Club & Spa Seoul

คงมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมมาเที่ยวในเเดนกิมจิอย่างมาก เพราะความต้องการในการมาช็อปปิ้ง เเละท่องเที่ยว รวมทั้งในเรื่องของความสวยงามงามอย่างการศัลยกรรมอีกด้วย เเละในเรื่องของทีพักนั้นก็นับว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยที่พักอย่าง บันยาน ทรี คลับแอนด์สปา โซล นั้นก็นับว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

Banyan Tree Club & Spa Seoul นั้นถือว่าเป็นโรงเเรมระดับห้าดาวอีกเเห่งที่ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง ซึ่งถือว่าเป็นเเหล่งช็อปปิ้งยอดฮิตอย่างมาก เเละเป็นโรงเเรมที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลายเเห่งที่ตั้งอยู่รายล้อมอย่าง โรงละครแห่งชาติเกาหลี หรือเเม้เเต่เอ็นโซล ทาวเวอร์ อีกด้วย โดยโรงเเรมเเห่งนี้อยู่ไม่ไกลจากสนามบินอินชอนมากนัก เพราะสามารถเดินทางได้ในเวลาเพียงเเค่หนึ่งชั่วโมงเท่านั้นเอง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โดย บันยาน ทรี คลับแอนด์สปา โซล นั้นเป็นโรงเเรมในเเบบโมเดิร์นคลาสสิคที่มีความสวยงามของวิวทิวทัศน์อย่างมาก โดยมีจำนวน 19 ชั้นเเละมีห้องพักกว่า 50 ห้องด้วยกัน โดยมีบริการที่สุดเเสนจะน่าประทับใจอย่างมากทั้งบริการฟรี Wi-Fi ที่ครอบคลุมทั้งโรงเเรม เเละบริการฟิตเนสระดับมาตรฐานพร้อมกับสปาเเละสระว่ายน้ำอีกด้วย ส่วนพนักงานั้นก็สามารถให้บริการโดยพูดได้ทั้งภาษาจีนกลาง, ญี่ปุ่น, อังกฤษ เเละภาษาไทยอีกด้วย โดยมีบริการรูมเซอร์วิสเเละการักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับบาร์อีก 2 เเห่ง เเละภัตรคารอีก 3 ห้องที่มีอาหารนานาชาติให้คุณได้ลิ้มลองรสชาดกันอย่างอร่อยเลยทีเดียว นอกจากนี้คุณสามารถเช็คอินได้ในเวลา 15.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 12.00 น.

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ทางด้านของห้องพักนั้น Banyan Tree Club & Spa Seoul ก็มีหลายสไตล์ด้วยกันทั้ง Banyan Room, Club Suite, Namsan Pool Premier, Namsan Pool Suite เเละ President Suite โดยห้องพักเเต่ละไทป์นั้นจะมีขนาดห้องพักที่เเตกต่างกัน เเละมีรูปเเบบในการตกเเต่งที่สวยงามเป็นอย่างยิ่งในเเบบโมเดิร์น ที่เลือกใช้โทนสีที่สว่างอย่างมาก พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตจากไม้งดงามอย่างมาก โดยมีการจัดวางที่ลงตัวเป็นอย่างยิ่ง เเละมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันเป็นอย่างยิ่ง พร้อมเครื่องนอนที่เป็นเกรดพรีเมี่ยมเลยก็ว่าได้


ในส่วนของราคาห้องพักนั้น บันยาน ทรี คลับแอนด์สปา โซล มีราคาห้องพักอยู่ในเรทระหว่าง 11,000 บาท ถึง 330,000 บาท นับว่าเป็นอีกโรงเเรมของเกาหลีที่มีห้องพักที่ราคาเเรงอย่างมาก เเต่หากเทียบกับการบริการเเละสิ่งต่างๆ ที่คุณจะได้รับเเล้ว หากมีงบประมาณอยู่ก็น่าสนใจมาพักดูซักครั้ง

ติดตาม ปาร์คฮยาตโซลโฮเต็ล (Park Hyatt Seoul Hotel) หรูหราน่าพักผ่อน รีวิวโรงเเรม
บันยาน ทรี คลับแอนด์สปา โซล (Banyan Tree Club & Spa Seoul) บริการเหนือระดับประทับใจ Reviewed by Unknown on 4:56:00 PM Rating: 5 Banyan Tree Club & Spa Seoul คงมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมมาเที่ยวในเเดนกิมจิอย่างมาก เพราะความต้องการในการมาช็อปป...

No comments: