728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 26, 2016

จินแอร์ (Jin Air) ทางเลือกสู่เกาหลีที่น่าสนใจ

Jin Air

ประเทศที่อยู่ในรีสของเหล่านักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องเดินทางไปท่องเที่ยวให้ได้ซักครั้งนั้น คงหนีไม่พ้นเเดนกิมจิ อย่างเกาหลีที่มีความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวอยู่มากมาย เเต่ที่สำคัญที่สุดก็เห็นจะเป็นในเรื่องของการเดินทางที่นับว่ามีความสะดวกสบายมากจนน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางมาท่องเที่ยว เเละอีกหนึ่งช่องทางในการเดินทางมาเกาหลีก็คงหนีไม่พ้นสายการบินน้องใหม่ที่ใครต่อใครกำลังกล่าวถึงกันอย่าง จินแอร์ ที่ฮอตฮิตอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย

https://en.wikipedia.org/wiki/Jin_Air

สำหรับ Jin Air เเล้วถือว่าเป็นสายการบินต้นทุนต่ำอีกสายการบินสัญชาติเกาหลี หรือที่เรามักเรียกกันว่าโลคอสแอร์ไลน์ โดยมันเป็นบริษัทลูกของ โคเรียนแอร์ สายการบินเเห่งชาติของเกาหลี ตั้งขึ้นมาเพื่อเจาะตลาดนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่ต้องการประหยัดงบปรมาณในการเดินทาง เเต่ยังได้รับบริการที่เข้าขั้นมาตรฐานของสายการบินระดับชาติของเกาหลี โดยมันตั้งมาตั้งเเต่ปี ค.ศ.2008 เเล้ว ซึ่งใช้ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนเป็นฐานการบินร่วมกับสายการบินเเม่อย่างโคเรียนแอร์
จุดเด่นที่สำคัญที่สุดของ จินแอร์ ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยจะต้องไม่พลาดมาใช้บริการเลยก็คือการเป็นหนึ่งในสายการบินต้นทุนต่ำที่มีบริการเเละเเบ็คกราวน์ชั้นยอด ทำให้ได้รับความสนใจจากบรรดานักท่องเที่ยววัยกระเตาะเเละบรรดาทัวร์ที่มาเที่ยวเกาหลีอย่างมาก เเม้ว่าในเเต่ละวันนั้นทางสายการบินจะมีเที่ยวบินที่เปิดบริการรูทระหว่างสุวรรณภูมิถึงอินชอน เพียงเเค่วันละ 1 เที่ยวบินเท่านั้นเอง ในเวลา 01.05 น. ซึ่งจะใช้เวลาในการทำการบินทั้งสิ้น 5 ชั่วโมง 25 นาที ตามมาตรฐานทั่วไป
Jin Air นั้นใช้เครื่องบินลำตัวเเคบรุ่น B737-800 ในการทำการบิน ซึ่งมีการจัดที่นั่งในเเบบ 3-3 เเละไม่มีอุปกรณ์ทางด้านความบันเทิงบริการมากนัก เเต่การบริการของพนักงานต้นรับบนเครื่องก็ถือว่าได้สร้างความประทับใจเเละชื่อเสียงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว เเม้ว่าเรื่องของอาหารการกินอาจจะไม่ค่อยจะมีรสชาดอร่อยมากนักก็ตาม เเต่ก็พอจะทดเเทนได้กับการเดินทางที่มีราคาประหยัดเเต่มีความสะดวกสบายและปลอดภัยอย่างสูงในการเดินทางมาเที่ยวเกาหลี อีกทั้งยังเป็นสายการบินแนวใหม่ขวัญใจเหล่านักท่องเที่ยววัยรุ่นอีกด้วย


ในเรื่องของเรทราคาค่าตั๋วของ จินแอร์ นั้นมีการเคาะราคาขายในเเบบไปกลับออกมาที่ประมาณ 16,000 บาท เเต่ราคาอาจจะต่ำมากกว่านี้ก็เป็นได้ ซึ่งจะขึ้นกับช่วงเวลาที่คุณเดินทาง เเละโปรโมชั่นต่างๆ เเต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็นับว่านี่เป็นอีกหนึ่งในสายการบินที่มีความน่าสนใจในการมาเที่ยวเกาหลีอย่างยิ่ง

ติดตาม เจจู แอร์ (Jeju Air) สายการบินหลักของเกาะเจจู สถานที่เที่ยวเกาหลี
จินแอร์ (Jin Air) ทางเลือกสู่เกาหลีที่น่าสนใจ Reviewed by Unknown on 9:51:00 AM Rating: 5 Jin Air ประเทศที่อยู่ในรีสของเหล่านักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องเดินทางไปท่องเที่ยวให้ได้ซักครั้งนั้น คงหนีไม่พ้นเเดนกิมจิ อย่างเกาหลีที่มีควา...

No comments: