728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

มิลล์ คาวล์ (MILK COW) ไอศกรีมรสเด็ด

MILK COW

มีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่นิยมในการเดินทางมาท่องเที่ยวยังเเดนกิมจิอย่างเกาหลี เพราะความสะดวกสบายหลายต่อหลายอย่างในการเดินทางที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของวีซ่าเเถมตั๋วเครื่องบินก็ยังมีราคาไม่เเพงอีกด้วย โดยการมาเที่ยวยังเกาหลีนั้นก็มีทั้งจุดประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเเละช็อปปิ้งหรือบางคนก็มาศัลยกรรมตกเเต่งความสวยงามให้กับตัวเองกันไป เเต่จะมีซักกี่คนที่มาเที่ยวที่นี่เพราะต้องการมาชิมเเละหาอะไรอร่อยๆ ชิม ถ้าคุณเป็นหนึ่งในนั้นเเล้วล่ะก็ เราขอเเนะนำร้านอย่าง มิลล์ คาวล์ ที่จะทำให้คุณสัมผัสกับไอศกรีมที่เป็นยิ่งกว่าไอศกรีมให้คุณได้รู้จักกัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.milkcow.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.milkcow.kr/
MILK COW นั้นนับว่าเป็นร้านไอศกรีมชื่อดังเเห่งยุคเลยทีเดียว โดยมันตั้งอยู่ในย่านฮงเเด โดยเป็นร้านไอศกรีมที่เลือกใช้น้ำนมที่นำมาทำไอศกรีมในเเบบออร์เเกนนิก เเละที่ดังอย่างมากๆ เลยก็คือ ร้านเเห่งนี้เป็นหนึ่งในฉากของซีรีย์ยอดนิยมอย่าง Cunning Single Lady ที่คู่พระนางมานั่้งทานเมนูเด็ดของร้านเเห่งนี้ จนหลังจากนั้นก็มีลูกค้ามาสั่งเมนูดังกล่าวกันให้ขายดีเป็นเทน้ำเททาเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.milkcow.kr/
สำหรับร้าน มิลล์ คาวล์ นั้นมีหลายสาชาทั่วกรุงโซล เเต่สาขาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดนั้นเห็นจะเป็นที่ฮงเเดเเห่งนี้ โเพราะทางร้านลงทุนจ้างอีจงซ็อกที่เป็นนายเเบบหนุ่มและนักแสดงสาวโกจุนฮีมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทางร้านอีกด้วย ส่วนการตกเเต่งร้านนั้นก็นับว่ามีความสวยงามเรียบๆ เเละดูดีเเละสะอาดตาอย่างมากเลยทีเดียว จึงทำให้ร้านได้รับความนิยมเเละมีลูกค้าเข้ามาสั่งไอศกรีมเเละนั่งเล่นชิลๆ กันอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.milkcow.kr/

เมนูของร้าน MILK COW นั้นทำมาจากนมวัวที่ออร์เเกนนิค เพราะว่ามีวิธีการเลี้ยงวัวที่น่าเชื่อถือเเละให้เเต่อาหารธรรมชาติ ทำให้น้ำนมที่ออกมานั้นมีความเป็นธรรมชาติสูงอย่างมาก เมื่อนำมาผลิตเป็นไอศกรีมเเล้วก็ได้ไอศกรีมคุณภาพสูง เเละเมื่อวางท็อปปิ้งรังผึ้งสดเข้าไป ก็ทำให้กลายร่างเป็นเมนูยอดฮิต ที่มีรสชาดหอมหวานกลมกล่อมอย่างมากในเเบบธรรมชาติ โดยราคาต่อเเก้วจะอยู่ที่ 4,800 วอน นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีเมนูไอศกรีมอีกมากมายหลายเมนูที่มีความอร่อยเเละน่าสนใจมาก


ส่วนใครที่สนใจอยากจะมาลองชิมไอศกรีมอร่อยๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติสูงที่ร้าน มิลล์ คาวล์ เเล้วล่ะก็ คุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดิน โดยมาลงที่สถานี Hongik University เเล้วหลังจากนั้นก็ให้คุณเลือกทางออกหมายเลข 9 แล้วก็ให้คุณเดินเลี้ยวซ้ายเข้าซอยมาจะเห็นร้านติดอยู่กับร้านวัตสันเลย รับรองว่าหาไม่ยากเเละเดินทางสะดวกอย่างมากอีกด้วย

ติดตาม เมียงดง เกียวจา (Myeongdong Kyoja) บะหมี่เเสนอร่อย รีวิวร้านอาหาร
มิลล์ คาวล์ (MILK COW) ไอศกรีมรสเด็ด Reviewed by Unknown on 11:58:00 AM Rating: 5 MILK COW มีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่นิยมในการเดินทางมาท่องเที่ยวยังเเดนกิมจิอย่างเกาหลี เพราะความสะดวกสบายหลายต่อหลายอย่างในการเด...

No comments: