728x90 AdSpace

Trending
Sunday, March 6, 2016

คอลเลกชั่นศิลปะสวยๆ ที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยซาวีน่า

Savina Museum of Contemporary Art

สำหรับวลีเด็ดที่สำคัญในยุคนี้อย่าง เที่ยวเกาหลี น่าจะเป็นวลีที่เราจะพบเจอกันบ่อยในช่วงเวลาที่ผ่านมาหลายปีมานี้ เพราะด้วยความที่มันประเทศท่องเที่ยวที่เปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยแล้ว เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าชาวเกาหลีอย่างยิ่ง เพราะช็อปหนัก ของเพียงลดราคาให้หน่อยล่ะก็เป็นได้ขายกันหมดร้านเลยทีเดียว ส่วนแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ก็มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเข้าไปเที่ยวเป็นจำนวนมากรวมทั้งที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยซาวีน่า ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวฮอตที่นักท่องเที่ยวจะต้องมาเยือนเมื่อมาเที่ยวเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


Savina Museum of Contemporary Art นั้นเป็นอีกหนึ่งพิพิธภัณฑ์ที่มีการจัดเเสดงผลงานศิลปะที่มีความร่วมสมัย เเละเน้นไปที่บรรดาสิ่งพิมพ์ และบรรดาพวกคอลเลกชั่นศิลปะ ที่หาชมได้ยากรวมทั้งที่เป็นผลงานร่วมสมัยของศิลปินทั้งชาวเกาหลีเเละต่างชาติ ทำให้ที่นี่เป็นอีกที่หนึ่งที่มักจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเเวะเวียนมาเที่ยวชมอย่างไม่ขาดสายในเเต่ละวัน

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

นอกจากนี้เเล้ว พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยซาวีน่า ยังนับได้ว่ามีผลงานของศิลปินชาวเกาหลีมากมายมาจัดเเสดง เเละผลงานศิลปะดั้งเดิมของเกาหลี ก็มีการจัดเเสดงไว้ที่พิพิธภัณฑ์เเห่งนี้ด้วยเช่นกันนับว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่ายิ่งเลยทีเดียวกับการได้มาชมทั้งศิลปะยุคใหม่เเละศิลปะยุคเก่าของเก่าหลี ทำให้ผู้เข้าชมได้เห็นถึงความเเตกต่างเเละพัฒนาการของงานศิลปะเเดนกิมจิอย่างชัดเจนเลยทีเดียว เเละสร้างจุดดึงดูดให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมอยู่เรื่อยๆ

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


ภายนอกของอาคาร Savina Museum of Contemporary Art นั้นเป็นอาคารเเบบโมเดิร์นสีเลือดนกที่มีความเรียบหรูดูดีเป็นอย่างมาก เเละมีการจัดส่งเสริมในเรื่องของโปรเเกรมการศึกษาศิลปะเเขนงต่างๆ อีกด้วย รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งในเเหล่งพบปะเเละดูเทคโนโลยีใหม่ๆ ทางด้านการพิมพ์ของสื่อสิ่งพิมพ์ในเกาหลีอีกด้วย โดยงานศิลปะที่นำมาจัดเเสดงนั้นก็มีทั้ง ภาพวาดทั้งสีน้ำเเละสีน้ำมัน รวมทั้งงานอื่นๆ นอกจากนี้เเล้วก็มีทั้งประติมากรรมที่เเสนจะสวยงาม รวมทั้งภาพถ่ายต่างๆ เเละสื่อศิลปะอื่นๆ อีกด้วย โดยที่นี่จะเปิดให้เข้าชมตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. โดยจะปิดทุกวันจันทร์ เเละต้องเสียค่าเข้าชมคนละ 2,000 วอนสำหรับผู้ใหญ่ เเละ 1,000 วอนสำหรับเด็กอายุ 5-19 ปี


ทางด้านของการเดินทางมายัง พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยซาวีน่า นั้นให้คุณใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 3  โดยมาลงที่สถานี Anguk Station เเล้วเลือกทางออกที่ 1 จากนั้นก็ให้คุณเดินตามป้ายบอกทางไปยังพิพิธภัณฑ์ ซึ่งจะมีระยะทางเพียงเเค่ 20 เมตรเท่านั้นเอง รับรองว่าหาพบไม่ยากเลย

คอลเลกชั่นศิลปะสวยๆ ที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยซาวีน่า Reviewed by Unknown on 3:51:00 PM Rating: 5 Savina Museum of Contemporary Art สำหรับวลีเด็ดที่สำคัญในยุคนี้อย่าง เที่ยวเกาหลี น่าจะเป็นวลีที่เราจะพบเจอกันบ่อยในช่วงเวลาที่ผ่านมาหลายป...

No comments: