728x90 AdSpace

Trending
Sunday, March 6, 2016

ชมวิวสวยๆ ของกรุงโซลที่ สวนสาธารณะวารยอง

Waryong Park

สำหรับประเทศที่มีความน่าสนใจในเรื่องของการไปท่องเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติต่างๆ ที่มีอยู่อย่างมากมายนั้นก็คงต้องมีประเทศอย่างเกาหลีรวมอยู่ด้วยอย่างเเน่นอน เพราะสถานที่ท่องเที่ยวที่นี่นั้นมีความสวยงามอยู่มากมายหลายต่อหลายเเห่งเลยทีเดียว เเละสถานที่ท่องเที่ยวอย่างที่ สวนสาธารณะวารยอง ก็นับว่าเป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวเมื่อมาเที่ยวเกาหลีเเล้ว ส่วนใหญ่จะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป ต้องเเวะมาชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้กันซักครั้ง ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะต้องประทับใจกับความสวยงามของเเหล่งท่องเที่ยวนี้อย่างเเน่นอน

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Waryong Park นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสวนสาธารณะที่สวยงามของกรุงโซล ตั้งอยู่ใกล้กับ Malbawi ในย่านจงโร ทำให้ที่นี่มีความสวยงามของเเมกไม้นานาพันธุ์ เเละสามารถชมวิวที่เเสนจะสวยงามของกรุงโซลได้อีกด้วย จึงไม่น่าเเปลกใจว่าสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้จะได้รับความนิยมจากบรรดานักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะที่นี่ไม่ใช่เป็นสวนสาธารณะธรรมดาๆ  แต่มีความลงตัวเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียวกับการเป็นแหล่งท่องเที่ยว

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ภายในของ สวนสาธารณะวารยอง นั้นเต็มไปด้วยเเมกไม้นานพันธุ์ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากทั้งต้นซากุระ ที่จะออกดอกสะพรั่งในช่วงเดือนเมษายน เเละยังมีทั้งดอกอูเมะ เเละดอกอาซาเลีย รวมทั้งดอกฟอร์ซิเทีย อีกด้วย ถือว่าเป็นพื้นที่เเห่งดอกไม้อย่างเเท้จริงเลยทีเดียว เเละคุณจะเห็นบรรดาครอบครัวชาวเกาหลีมาเดินเล่นเเละปิกนิคกันอย่างมากมายในช่วงวันหยุด ยิ่งเป็นในช่วงที่ดอกไม้ผลิดอกนั้นนับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในการมาชมสีสันของดอกไม้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้เเล้วบริเวณของสวนสาธารณะก็เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง ศาลานั่งพักเเละที่พักต่างๆ รวมทั้ง สนามแบดมินตัน ฟิตเนส เเละสนามแอโรบิก โดยมีทางเดินออกกำลังกาย ที่สามารถเดินเที่ยวชมความสวยงามของทิวทัศน์ได้อีกด้วย

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


สำหรับ Waryong Park นั้นยังเป็นบริเวณที่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆ หลายเเห่งด้วยกันทั้ง สวนสาธารณะซัมชอง, สวนสาธารณะชังกยอง เเละภูเขาบูกัก รวมทั้งจุดชมวิวที่มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง โดยที่นี่จะเปิดให้เข้ามาชมตลอด 24 ชั่วโมง โดยคุณไม่ต้องเสียค่าเข้าชมเเต่อย่างใด นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่ามาเที่ยวชมอย่างมากเลยทีเดียว


ส่วนการเดินทางมายัง สวนสาธารณะวารยอง นั้นคุณสามารถใช้บริการรถไฟใต้ดินสาย 4 โดยมาลงที่สถานี Hyehwa Station เเล้วเลือกทางออกที่ 1 จากนั้นก็ให้คุณขึ้นรถบัส สาย 8 โดยให้มาลงที่ป้ายสุดท้ายเลย ซึ่งก็คือ ป้าย Myeongryundong 3-ga ก็จะพบกับสวนสาธารณะแล้ว นับว่าเดินทางง่ายอย่างยิ่ง และหาพบไม่ยากเลย

ชมวิวสวยๆ ของกรุงโซลที่ สวนสาธารณะวารยอง Reviewed by Unknown on 3:26:00 PM Rating: 5 Waryong Park สำหรับประเทศที่มีความน่าสนใจในเรื่องของการไปท่องเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติต่างๆ ที่มีอยู่อย่างมากมายนั้นก็คงต้องมีประเทศอย่...

No comments: