728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 10, 2015

โรงแรมไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง (Ibis Ambassador Seoul Myeongdong)

โรงแรมไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง


          ไม่จำเป็นจะต้องเดินทางตามหาโรงแรมที่มีความสะดวกสบายราคาแพงมากเสมอไป เพราะว่าที่เมืองโซลแห่งนี้ยังมีที่พักให้นักท่องเที่ยวอย่างเราได้เลือกกันอย่างมากมาย ใครจะเชื่อว่าโรงแรมระดับสามดาว อย่างไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง จะมีเครื่องอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายขนาดนี้ ขอบอกเลยว่าลูกค้าหรือนักท่องเที่ยวคนไหนที่ได้เข้าพักก็ต้องประทับใจในเรื่องราคาที่ย่อมเยาสุดประหยัด แถมยังได้การบริการที่ดีเยี่ยมกลับมาอีกต่างหาก
  ที่ตั้งของโรงแรมไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง โรงแรมย่านเมียงดง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินกิมโปมากนัก เลือกมาลงที่สนามบินกิมโป จะทำให้ท่านได้เลือกสรรกับที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ เพราะว่ามีให้เลือกมากมาย อยู่ติดกับสถานีรถไฟใต้ดินอึลจิโรประตู 1 การคมนาคมก็สะดวกสบายไม่ติดขัดแต่อย่างใด นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆหรือว่าเดินทางไปช้อปปิ้งได้ง่ายๆ ติดกับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างลอตเต้ดิวตี้ฟรี ชองเกพลาซ่า เรียกได้ว่าใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถที่จะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องการได้เลย และโรงแรมไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง ยังมีสถานที่ติดกับป้ายรถเมล์และการคมนาคมอย่างอื่นด้วยเช่นกัน ย่านนี้เป็นย่านที่ติดกับแหล่งท่องเที่ยวมากที่สุดแล้ว
ทำไมต้องเลือกโรงแรมไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง









- จุดเด่นของที่นี่อย่างแรกเลยก็คือเรื่องของค่าใช้จ่ายต่างๆ เพราะว่าเป็นระดับโรงแรมที่ไม่หรูมากนัก ก็เลยทำให้ค่าใช้จ่ายต่างๆนั้นลดลงไปด้วยเช่นเดียวกัน มันเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประหยัดงบประมาณค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยว

- ถึงแม้ว่าจะเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว แต่เชื่อหรือไม่ว่าที่นี่นั้นดูแลเป็นอย่างดีในเรื่องของงานบริการและเรื่องของความสะอาดภายในโรงแรม มีพนักงานคอยให้ข้อมูล คอยให้ความช่วยเหลือ และคอยทำความสะอาดอยู่ตลอดเวลา
- เหมาะสำหรับนักช้อปปิ้งและนักท่องเที่ยวไทยเป็นอย่างมาก เพราะว่าค่าที่พักก็สามารถที่จะประหยัดงบประมาณไปได้เยอะแล้ว สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบทัวร์กันมาเป็นกลุ่มก็สามารถเข้าพักที่นี่ได้ตามอัธยาศัย

    โรงแรมย่านเมียงดง แห่งนี้ถือว่าเป็นย่านที่เหมาะแก่การช้อปปิ้งและการเดินเที่ยวมากที่สุดก็เลยทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาที่ย่านเมียงดงมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือเรื่องของที่พักที่นักท่องเที่ยวมักจะมีความกังวลกันเล็กน้อยว่าจะไม่สามารถหาที่พักดีดีราคาถูกได้

 อย่าลืมว่าโรงแรมไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดงนั้นตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวที่อยากได้โรงแรมราคาย่อมเยาและบริการที่คุ้มค่า ไปโซลเมื่อไหร่ก็อย่าลืมแวะเข้าไปใช้บริการกัน

credit images: www.ibis.com/gb/hotel-6317-ibis-ambassador-seoul-myeongdong


>>> โรงแรมโฮเต็ล สกายพาร์ค เมียงดง ทู
โรงแรมไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง (Ibis Ambassador Seoul Myeongdong) Reviewed by Traveler Guide on 4:24:00 PM Rating: 5 โรงแรมไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง           ไม่จำเป็นจะต้องเดินทางตามหาโรงแรมที่มีความสะดวกสบายราคาแพงมากเสมอไป เพราะว่าที่เมืองโซลแห่งน...

No comments: