728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 10, 2015

รีวิว โรงแรมโฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง ทรี ย่านเมียงดง กรุงโซล เกาหลี (Hotel Skypark Myeongdong 3)

โรงแรมโฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง ทรี


            อยากจะเดินทางท่องเที่ยวสำรวจเมืองกรุงโซล เมื่อเดินทางมาถึงที่นี่แล้ว ไม่ว่าใครก็ตามก็อยากจะเดินทางหาที่พักกันก่อนเป็นอันดับแรกทั้งนั้น โฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง ทรี Hotel Skypark Myeongdong 3 เป็นโรงแรมที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหรือว่าสนามบินมากนัก เรียกได้ว่าภายในหนึ่งชั่วโมงนั้นคุณสามารถมองหาที่พักสวยๆไว้สำหรับตัวเองได้เลย เป็นโรงแรมที่อยู่ใจกลางเมือง สามารถที่จะไปไหนก็ได้ตามใจชอบ  ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งมากมาย ที่ตอให้นักท่องเที่ยวทุกคนนั้นได้เข้าไปสัมผัส


  เมื่อมาถึงสนามบินกิมโป คือสนามบินที่ใกล้เมืองนี้ในย่านเมียงดงมากที่สุด ส่วนใหญ่แล้วลูกค้าจะเลือกพักที่โฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง ทรี เป็นอันดับแรก เพราะว่าเป็นโรงแรมที่อยู่ใจกลางเมือง และที่สำคัญเลยก็คือ เรื่องของความสะดวกสบายต่างๆนานาภายนอก ซึ่งคมนาคมด้วยสถานีรถไฟมียองดอง และมีการบริการรถรับ-ส่ง ฟรีอีกด้วย นักท่องเที่ยวที่เลือกพักที่นี่นั้นสามารถที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียงได้ อย่างเช่น ลอตเต้ดิวตี้ฟรี แขวงมย็อง สวนนามซาน




















credit images: www.skyparkhotel.com

จุดเด่นของโรงแรม

   เรื่องของความสะอาดและความสะดวกสบายภายในนั้นต้องยกให้ที่นี่เท่านั้นเพราะว่าท่านจะได้พบกับเครื่องอำนวยความสะดวกมากมายภายในโรงแรมที่ไม่เคยพบมาก่อน ซึ่งในบางโรงแรมนั้นอาจจะไม่ได้มีครบทุกอย่างขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นการจำกัดพื้นที่เพื่อการสูบบุหรี่ เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนนักท่องเที่ยวท่านอื่นที่ไม่สูบบุหรี่ หรือว่าจะเป็นอ่างอาบน้ำร้อนที่มีไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวในแต่ละห้องพักได้พักผ่อนหย่อนใจราวกับอยู่บนสรวงสวรรค์ บริการอินเตอร์เน็ตเพื่อความสะดวกและเพลิดเพลินในปัจจุบัน รวมไปถึงบริการซักรีดที่เรามีพร้อมให้นักท่องเที่ยวหรือว่าลูกค้าที่ตัดสินใจอยู่ยาวหรืออยู่นาน

  โรงแรมโฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง ทรี จะเป็นโรงแรมที่มีที่พักเต็มเร็วมากที่สุด เพราะว่าสถานที่แห่งนี้นั้นติดกับรถไฟใต้ดินและสนามบิน มีการคมนาคมการบริการเรื่องยานพาหนะที่สะดวกสบาย ก็เลยทำให้นักท่องเที่ยวมองเห็นถึงความสะดวกในข้อนี้ บวกกับการบริการ ความสะอาด ภายในห้องสะอาดเพราะว่ามีการฟอกอากาศอย่างดีเยี่ยม การบริการทุกอย่างของทางโรงแรมแทบจะครบถ้วนหมดแล้วทุกประการ ไม่ต้องห่วงหรือว่าไม่ต้องกังวลในเรื่องของอุปกรณ์อะไรเลยในการเข้าพัก สามารถที่จะสอบถามพนักงานเกี่ยวกับการบริการได้เลยในทันที รับรองว่าไม่มีผิดหวัง เพราะพนักงานทุกคนที่นี่นั้นพร้อมที่จะให้บริการลูกค้าและนักท่องเที่ยวทุกคนที่เข้าพักด้วยหัวใจ โรงแรมที่อยู่ใกล้ตัวเมืองมากขนาดนี้ ไม่ว่าใครก็ตามก็อยากได้และจับจองทั้งนั้น




>>> 24 Guesthouse Myeongdong
รีวิว โรงแรมโฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง ทรี ย่านเมียงดง กรุงโซล เกาหลี (Hotel Skypark Myeongdong 3) Reviewed by Traveler Guide on 9:24:00 PM Rating: 5 โรงแรมโฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง ทรี             อยากจะเดินทางท่องเที่ยวสำรวจเมือง กรุงโซล เมื่อเดินทางมาถึงที่นี่แล้ว ไม่ว่าใครก็ตามก...

No comments: