728x90 AdSpace

Trending
Thursday, May 14, 2015

ร้าน SPAO ย่านเมียงดง กรุงโซล เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก

การช้อปปิ้งนั้นถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชื่นชอบในความงามและสินค้าประเภทเครื่องสำอาง เพราะเกาหลีนั้นขึ้นชื่อในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และมีสินค้ามากมายหลากลายแบรนด์มาก ซึ่งในทุกแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งเกาหลีนั้นเรียกได้ว่าจะมีร้านค้าที่เกี่ยวกับเครื่องสำอางแฝงอยู่ด้วยไปทุกครั้ง โดยแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่งก็มักจะมีร้านค้าเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายอยู่ด้วย แต่คราวนี้เราอยากจะมาแนะนำให้คุณลองมาที่ร้าน SPAO ซึ่งมีเสื้อผ้าที่แสนสวยงาม อินเทรนด์ น่าซื้อหาไปสวมใส่กันอย่างมาก


โดยเจ้าร้าน SPAO นั้นเป็นร้านเสื้อผ้าวัยรุ่นที่มีจุดเด่นในเรื่องของราคาที่ไม่แพง โดยตั้งอยู่ในย่านเมียงดง แหล่งช็อปปิ้งที่โด่งดังของกรุงโซล และนักท่องเที่ยวต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ที่ออกมาเอาใจวัยรุ่นชาวเกาหลีโดยเฉพาะ และมีศิลปินบอยแบรนด์มากมายที่หยิบเอาเสื้อผ้าของร้านนี้ไปใช้ในหลายๆ โอกาส ก็เลยทำให้ร้านแห่งนี้มีชื่อเสียงขึ้นมาในหมู่วัยรุ่นเกาหลี ลามมาถึงเหล่าสาวกวัฒนธรรมเคป๊อบที่ต่างก็อยากจะลองมาหาซื้อไปใส่กันซักตัวสองตัว


โดยสำหรับร้าน SPAO นั้นเป็นตึกหลายชั้นเลยทีเดียว และมีการแบ่งโซนเป็นเสื้อผ้าในแบบต่างๆ ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง โดยแบบส่วนใหญ่นั้นจะออกแบบมาเพื่อเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ ซึ่งก็มีการจัดแทรนด์เป็นไปตามแต่ละฤดูกาลของเกาหลี ซึ่งก็โดนใจขาช็อปจากเมืองไทยเป็นอย่างมาก โดยสำหรับสนนราคาแล้วก็นับว่าน่าคบหาสมาคมด้วยเป้นอย่างยิ่ง อย่างเสื้อขนเป็ด ก็คิดเป็นเงินไทยแล้วก็ราคาแค่พันกว่าบาทเอง แถมเป็นพันต้นๆ ซะด้วย ก็จึงไม่แปลกใจที่จะมีคนเต็มร้านไปหมดแบบนี้



หากคุณสนใจสินค้าในร้าน SPAO นั้นก็สามารถหยิบไปลองสวมใส่กันได้ตามสบาย แต่สินค้าที่เราอยากจะแนะนำก็คือบรรดาเสื้อยืดและเสื้อเชิ้ตที่นับว่ามีคุณภาพสูงและราคาก็ไม่แพงอีกด้วย โดยมีหลากลหายแบบและสีสันให้คุณได้เลือกกัน ส่วนบรรดากางเกงนั้นก็มีให้เลือกทั้งแบบกางเกงยีนส์และการเกงผ้าอีกด้วย ทางด้านของรองเท้าก็มีให้เลือกหากันโดยเป็นแบรนด์ของ SPAO ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ชาวเกาหลีเละนักท่องเที่ยวต่างชาติ

สำหรับการเดินทางมายังร้าน SPAO นั้นก็เดินทางได้อย่างง่ายๆ โดยให้คุณใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายสีฟ้า โดยมาลงที่สถานี Myeongdong จากนั้นให้เลือกทางออกหมายเลข 6 แล้วให้เดินตรงเลี้ยวซ้ายที่ซอยแรกที่เจอ ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ ซึ่งจะตรงข้ามกับโรงแรม Savoy Hotel





>>> ย่านฮงแด (Hongdae)
ร้าน SPAO ย่านเมียงดง กรุงโซล เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก Reviewed by Traveler Guide on 12:11:00 AM Rating: 5 การช้อปปิ้งนั้นถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่มา เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชื่นชอบในความงามและสิน...

No comments: