728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, May 5, 2015

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Coex Aquarium

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Coex Aquarium

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศแล้ว เกาหลี น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่พวกเขาให้ความสนใจมาท่องเที่ยวอย่างมาก เพราะเกาหลีนั้นมีอะไรให้น่ามาสัมผัสอย่างมากมายทั้งศิลปวัฒนธรรม อาหารการกิน แหล่งช็อปปิ้งชื่อดัง จึงไม่น่าแปลกใจว่าการท่องเที่ยวเกาหลีนั้นได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวเกาหลีที่มีความน่าสนใจอย่าง Coex Aquarium ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮอตฮิตกันในหมู่ของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการมาเที่ยวเกาหลีกันอย่างมาก ประมาณถ้าได้มาเกาหลีแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดมาเยือนที่นี่กันเลยทีเดียว


สำหรับ Coex Aquarium นั้นตั้งอยู่ที่ Coex Mall เเถวย่านกังนัม ในกรุงโซล ซึ่งมันถือได้ว่าเป็น อควาเรี่ยมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงโซล เเละมีพันธุ์ปลาจัดเเสดงอย่างมากมายหลายสายพันธุ์ ซึ่งมีความหายาก เเละน่าสนใจอยู่เป้ฯจำนวนมาก จึงเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวกรุงโซลที่จะจูงมือเด็กๆ มาเที่ยวชมกัน นอกจากนี้เเล้วก็ยังเป็นที่รู้จักกันในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติอีกด้วย







โดยจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างมากของ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Coex Aquarium ก็คือการที่มีการจัดจุดถ่ายภาพที่สวยงามอยู่หลายจุดให้นักท่องเที่ยวได้มาถ่ายภาพคู่กับรรดาสัตว์น้ำทั้งหลายอย่างสนุกสนาน เเละสัตว์น้ำที่นี่ก็ดูจะเชื่องเเละชอบเข้ามากล้องเป็นอย่างมาก โดยที่นี่รวบรวมพันธุ์ปลาไว้อย่างมากมายโดยเเบ่งออกเป็นหลายโซนทั้ง โซนปลาพื้นบ้านของเกาหลี เเละโซนปลาจากลุ่มแม่น้ำอะเมซอนที่มีทั้งปลาปิรันย่าแดง เเละขาโหดอีกหลากหลายสายพันธุ์ นอกจากนี้ก็ยังมีจระเข้น้ำเค็มอีกด้วย ส่วนอีกสองโซนอย่างโซนปลาน้ำตื้นเเละโซนปลาน้ำลึกนั้นก็น่าสนใจไม่เเพ้กัน โดยมีไฮไลท์อยู่ที่โซน Ocean Kingdom ที่จะมีการโชว์ปลาไซส์บิ๊กๆ ในตู้ปลาขนาดใหญ่ที่สวยงามเเละทำให้คุณเห็นถึงชีวิตใต้น้ำของสัตว์เหล่านี้


สำหรับกิจกรรมที่มีให้คุณได้ลองสัมผัสใน Coex Aquarium ก็มีทั้งการเเช่สปาปลาเล็ก เเละมีอุโมงค์ใต้น้ำขนาดใหญ่ที่ให้คุณเดินเล่นใต้มหาสมุทรได้อย่างสบายใจอีกด้วย นอกจากนี้ก็จะพบกับความหลากหลายของปลาหลายสายพันธุ์ โดยที่นี่จะเปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งเเต่เวลา 10.00 น. ถึงเวลา 20.00 น. โดยผู้ใหญ่ต้องเสียค่าเข้าชม 17,500 วอน เเละเด็ก 11,000 วอน



ส่วนการเดินทางมายัง Coex Aquarium นั้นให้คุณนั่งรถไฟใต้ดินสายสีเขียวมาลงที่สถานี Samseong เลือกทางออกที่ 6 จากนั้นเดินต่ออีกประมาณ 200 เมตรจะถึง Coex Mall ให้คุณเดินลงมาที่ชั้นล่างจะผ่านร้าน Mc Donald เเล้วให้ตรงไปทางขวาเรื่อยๆ โดย Coex Aquarium จะอยู่ทางซ้ายมือ
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Coex Aquarium Reviewed by Traveler Guide on 1:22:00 PM Rating: 5 พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Coex Aquarium สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศแล้ว เกาหลี น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่พวกเขาให้ความสน...

No comments: