728x90 AdSpace

Trending
Thursday, May 14, 2015

ตึก ซัมซีกิล SSamziegil กรุงโซล เกาหลี

ประเทศเกาหลีถือเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมมาช็อปปิ้งเป็นอย่างมาก เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมากนักประกอบการเดินทางมาเที่ยวเกาหลีตัวตัวเองนั้นก็แสนจะสะดวกสบาย ยิ่งทำให้ถูกใจขาช็อปเข้าไปใหญ่และสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวย่านช็อปปิ้งชื่อดังที่ร้อยทั้งร้อยคนที่มาเที่ยวเกาหลีจะต้องแวะเวียนมาละลายเงินวอนกันอย่างแน่นอน ก็คงจะหนีไม่พ้น ซัมซีกิล ซึ่งนับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวช็อปปิ้งชื่อดังของเกาหลี ซึ่งเป็นที่นิยมกันอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะจุดเด่นในเรื่องของสินค้าแนวฮิบๆ เอาใจคนหัวใจติสที่มีความหลากหลายและราคาก็เป็นที่เร้าใจขาช็อปทั้งหลาย

credit: www.koreafanclub.com

สำหรับ SSamziegil นั้นนับว่าเป็นอาเขตสำหรับสินค้าที่ความเฉพาะตัวอย่างสูง โดยตึกแห่งนี้จะตั้งอยู่ในย่าน อินซาดง แหล่งช็อปปิ้งชื่อดังในกรุงโซล ที่เป็นแหล่งรวมบรรดาวัยรุ่นที่ออกแนวจะติสๆ เสียหน่อย โดยเป็นอาคารที่เพิ่งสร้างขึ้นมาเมื่อปี ค.ศ.2004 มานี่เอง และมีการออกแบบที่สวยงามดึงดูดผู้เข้ามาเที่ยวอย่างมาก โดยมันเปิดบริการทุกวันในเวลา 10.30 ถึง 21.00 น. ซึ่งหากคุณจะมาเดินดูวัยรุ่นหนุ่มสาวเกาหลีแล้ว สถานที่นี้นับว่าเหมาะเป็นอย่างยิ่ง



โดย ซัมซีกิล นั้นเป็นอาคารที่มีความสูง 4 ชั้นด้วยกัน โดยมีลักษณะทางเดินลาดเอียงซึ่งถือกันว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยมีการอธิบายว่าเป้นการเดินวนให้สามารถผ่านร้านขายของได้ทุกร้านที่ตั้งอยู่บนตึกแห่งนี้ ซึ่งร้านค้าส่วนใหญ่จะขายสินค้าแนวอาร์ตๆ ที่สวยงามและไม่เหมือนใคร โดยเมื่อคุณเดินเข้ามาที่ชั้นล่างจะพบกับซุ้มขายขนมอุนจิ ที่นับว่าเป็นของเด่นดังของที่นี่ อย่าลืมลองซื้อชิมดูซักอัน และบริเวณนี้จะมีร้านรับวาดภาพเหมือนอีกด้วย




ร้านค้าส่วนใหญ่ใน SSamziegil จะเป็นร้านค้าที่ผลิตสินค้าเองเป็นส่วนใหญ่ ฉะนั้นแล้วจึงมั่นใจในคุณภาพได้ โดยมีร้านกล่องดนตรีที่น่าสนใจอยู่หนึ่งร้านที่คุณสามารถทำกล่องดนตรีได้เองโดยมีฟังก์ชั่นให้คุณเลือกใส่รายละเอียดเข้าไปเองก็น่าสนใจดีหากใครจะลองไปทำเป็นที่ระลึกดู โดยใช้เวลารอเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้นเอง ส่วนร้านอื่นๆ นั้นก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยมีทั้งของกระจุกระจิกต่างๆ ที่น่าซื้อหาเป็นอย่างยิ่ง ส่วนบนดาดฟ้าของที่นี่ก็ถือเป็นอีกจุดไฮไลท์ เมื่อจะมีร้านน้ำชาให้คุณได้นั่งพักจิบน้ำชาพร้อมชมวิวทิวทัศน์ของย่านอินซาดง โดยมักจะมีวัยรุ่นเกาหลีมานั่งเล่นกันอย่างมากมายในช่วงวันหยุด โดยที่นี่ยังมีรั้วตะแกรงเหล็กด้านบน ที่จะมีแท็คป้ายเขียนข้อความอยู่อย่างมากมายคล้ายๆ กับจะเป็นคู่แข่งของ Lock of Love ที่ N Seoul Tower เลยทีเดียว

credit: .visitseoul.net

โดยสำหรับการเดินทางมายัง ซัมซีกิล นั้นคุณสามารถเดินทางมาโดยรถไฟใต้ดินสายสีส้ม โดยให้คุณมาลงที่สถานี มา Anguk แล้วออกทางออกหมายเลข 6 จากนั้นเดินตามถนนอินซาดงมาซักพักก็จะพบกับตึก ซัมซีกิล เอง




>>> ตลาดเมียงดง
ตึก ซัมซีกิล SSamziegil กรุงโซล เกาหลี Reviewed by Traveler Guide on 8:33:00 PM Rating: 5 ประเทศเกาหลีถือเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมมาช็อปปิ้งเป็นอย่างมาก เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมากนักประกอบการเดินทางมา เที่ยวเกาหลีตัวตัวเ...

No comments: