728x90 AdSpace

Trending
Thursday, May 28, 2015

ร้านกาแฟ Coffee Prince ตามรอยซีรีย์เกาหลี

อิทธิพลหลักจากซีรีย์เกาหลีเรื่อง แดจังกึม ส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวไทยแห่งไปเที่ยวเกาหลีกันอย่างมากมาย เรียกว่าในยุคนี้ใครไม่ไปเที่ยวเกาหลีนี่ถือว่าเชยแบบสุดๆ เพราะประเทศแห่งนี้มีความน่าสนใจทั้งธรรมชาติที่งดงาม ความทันสมัยในเทคโนโลยี และแหล่งช็อปปิ้งสุดมันส์ที่มีมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสกัน


โดย ร้านกาแฟ Coffee Prince ก็เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีย์เกาหลีเรื่อง Coffee Prince เเล้วต้องไม่พลาดในการเยี่ยมชมร้านที่เป็นฉากหลักในการดำเนินเรื่องของซี่รีย์นี้ จนมันกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมไปเเล้วเมื่อคุณมาเยือนกรุงโซล

credit; flickr.com/photos/watchsmart

สำหรับ ร้านกาแฟ Coffee Prince ขึ้นชื่อเลยว่าเป็นร้านกาเเฟที่หายากมากอีกร้านหนึ่ง เเละในปัจจุบันก็มีการเปิดร้านเลียนเเบบขึ้นมาอีกหลายร้านจนอาจจะทำให้นักท่องเที่ยวเริ่มสับสนเลยก็ได้มาร้านไหนเเท้ร้านไหนก๊อป เหมือนกับก๊วยเตี๋ยวเรือรังสิตอย่างไรอย่างนั้นเลย ซึ่งร้านกาเเฟนี้นับได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญเเละเป็นที่นิยมอย่างมากของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยผู้ไปตามรอยซีรีย์เกาหลีอยู่ประจำ เเม้ว่าซีรีย์เรื่องนี้จะฉายมานานหลายปีเเล้วก็ตาม
สำหรับซีรีย์เรื่อง Coffee Prince นั้นจะใช้ฉากหลังเป็น ร้านกาแฟ Coffee Prince โดยเป็นฉากหลักในการดำเนินเรื่องราวทั้งหมด เนื้อเรื่องก็ประมาณทัดดาวบุษยาบ้านเราเลยก็ว่าได้ เมื่อนางเอกที่เเสดงโดย ยุน อึน เฮ ปลอมตัวเป็นผู้ชายมาสมัครทำงานในร้านกาเเฟที่มีเเต่ผู้ชาย จนความน่ารักเกิดไปสะดุดพระเอกของเรื่องอย่าง กง ยู เข้า จนเกิดเรื่องราวอลวนมากมาย เนื้อเรื่องก็ประมาณนี้

สำหรับ ร้านกาแฟ Coffee Prince นั้นชื่อร้านจริงๆ คือ The 1st Shop of Coffee Prince ซึ่งเป็นสาขาเเรก บรรยากาศภายนอกร้านนั้นก็ยังคงไว้เหมือนในซีรีย์เเป๊ะๆ เลยเเต่ออกจะติดโทรมไปเสียหน่อยจากการเวลาที่นานมาเเล้ว ส่วนภายในก็ยังคงรักษาสภาพเหมือนตอนที่ถ่ายทำซีรีย์ไว้อย่างครบถ้วน มีภาพร้อมลายเซ็นต์ของทั้ง กง ยู  เเละ ยุน อึน เฮ อยู่ โดยมีฉากเด็ดที่นักท่องเที่ยวต้องมาถ่ายภาพคือฉากที่เป็นดอกทานตะวันสีเหลือง ส่วนราคากาเเฟในร้านนั้นก็มีหลายราคาตั้งเเต่ 5,000 วอน จนถึง 8,500 วอน เเล้วเเต่เมนูที่คุณจะเลือก เเต่ต้องสั่งมาดื่มซักเเก้วสองเเก้วน่ะ ไม่งั้นได้โดนไล่ออกจากร้านเเน่นอน


สำหรับการเดินทางมายัง ร้านกาแฟ Coffee Prince  นั้น  ให้คุณใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายสีเขียวมาลงยังสถานี Hongik เเล้วให้เลือกทางออกหมายเลข 8 เเล้วเดินเลียวขวาเข้าซอยมาเล็กน้อยจะพบกับร้าน Family Mart อยู่ทางขวามือ เเละวงเวียน ใหคุณเลียวซ้ายเเล้วตรงไปอีกเล็กน้อยจะพบกับวงเวียนที่สอง ให้คุณเลี้ยวขวา จากนั้นเดินตรงยาวไปเลย โดยจะเป็นทางที่ไปยังมหาวิทยาลัย Hongik ตัวร้านจะอยู่ทางขวามือก่อนสุดถนน โดยสังเกตง่ายๆ ว่าจะเยื้องๆ ตรงข้ามกับร้าน Family Mart เเค่นี้ก็ถึงเเล้ว



>>> เที่ยว หมู่บ้านอังกฤษ เกาหลี
ร้านกาแฟ Coffee Prince ตามรอยซีรีย์เกาหลี Reviewed by Traveler Guide on 1:31:00 AM Rating: 5 อิทธิพลหลักจาก ซีรีย์เกาหลี เรื่อง แดจังกึม ส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวไทยแห่งไป เที่ยวเกาหลี กันอย่างมากมาย เรียกว่าในยุคนี้ใครไม่ไป เที่ยวเก...

No comments: